10/25/2551

การสมัคร AreltpPay

ข้าเรื่องกันเลย สำหรับเว็ปไซต์ และวิธีการที่ผมจะให้สมัครนั้น จะเป็นการรับเงินจากเว็ปไซต์ PTC หรือเรียกอีกอย่างว่า Paid-To-Click - เป็นเว็ปไซต์ที่คุณจะได้เงินจากการคลิกโฆษณาทุกๆ ครั้ง ซึ่งถ้าใครเคยเล่น SiamBux ก็จะรู้จักดี ซึ่งแน่นอนว่าทำเงินให้ได้ 100 บาท ในตอนแรกๆ ก็แทบเรียกได้ว่าเหนื่อยมากๆ + ใช้เวลานานมากแต่ด้วยวิธีของผมนี้ จะทำให้ท่านสามารถทำเงินได้โดยไม่ต้องเหนื่อยครับตัวอย่างคือ ผมทำ PTC อยู่ 12 วัน ผมได้เงินรวมๆ ทั้งสิ้น 3,000 กว่าบาท ก็ตีซะว่าผมได้เงินวันละ 250 บาท โดยที่แทบไม่ต้องทำอะไรเลย มีแค่คอมพิวเตอร์ก็ใช้ได้แล้วขอย้ำว่า การสมัครนี้ ท่านไม่ควรสมัครที่ร้านเน็ต หรือ เครื่องสาธารณะ เนื่องจากอะไร ? เดี๋ยวผมจะบอกให้ทราบครับเว็ป PTC ทั้งหลายมีกฎเหล็กอยู่หลายข้อด้วยกัน แต่ที่สำคัญที่สุด ผมจะหยิบยกมาแค่ข้อเดียว นั่นคือห้ามทำการ Multi-Account ครับ คืออะไร ? คือการสมัครหลาย Account ไว้ แต่ผู้ใช้เป็นคนเดียวกันนี่เอง ซึ่งหมายถึงว่าการสมัครเว็ปเดียวหลายๆ รอบ ไม่ได้เกี่ยวกับการไล่สมัครตามรายชื่อเว็ปด้านล่างนะครับ ขอร้องอย่าทำนะครับ ถ้าผมจับได้ว่าทำ ผมจะไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการหาเงิน ง่ายๆ วิธีอื่นๆ ในวันข้างหน้าครับ ขอเพียงอย่า Multi-Account พอครับแล้ว ก็ถ้าใครยังจะ Multi-Account นี่ ผมเตือนแล้วนะครับ ท่านแหละ จะเป็นคนที่ถูกแบน และ จะไม่ได้เงินที่ทำเลย ผมไม่เกี่ยวอะไรด้วยครับ ถ้าท่านถูกจับได้ว่า Multi-Account ท่านก็จะถูกแบนไป แค่นั้นแหละครับ เน้น เรื่องที่ผมมานำเสนอนี้เป็นของจริงที่สร้างรายได้จริงจากการคลิกโฆษณาจากเวป ต่างๆ (เป็นเวปที่ได้รับการยอมรับว่าจ่ายจริง และมีหลักฐานการจ่าย ) การสมัคร alertpay
ก่อนอื่นถ้าคุณอยากจะเริ่มสร้างรายได้ จะต้องสมัคร alertpay ก่อนนะครับ

alertpay เป็นเหมือนกับธนาคารออนไลน์ครับ ไว้สำหรับให้เวปที่เราทำงานส่งเงินมา วิธีสมัครมีดังนี้ครับ


1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.alertpay.com เพื่อทำการสมัครสมาชิก แล้วจะปรากฏหน้าต่างดังรูปข้างล่าง



2. ทำการคลิกเลือกประเทศที่เราอยู่ โดยเลือกเป็นประเทศไทย


3. เลือกประเภทบัญชีที่เราจะทำการสมัคร โดยแนะนำให้เลือกเป็นประเภท Personal Starter แล้วเริ่มขั้นตอนการกรอกข้อมูลโดยให้เราคลิกที่ Get Started


แล้วจะปรากฏหน้าต่างใหม่ขึ้นมาดังรูปข้างล่าง


4.ทำการกรอกข้อมูลในการสมัครให้ครบทุกช่องที่มีเครื่องหมายดอกจัน ( ต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษ)
First Name : ให้เรากรอกชื่อของเรา
Last Name : ให้กรอกนามสกุล
Phone : ให้กรอกหมายเลขโทรศัพท์ โดยขึ้นต้นด้วย 662 แล้วตามด้วยหมายเลขโทร 7 หลักเช่น6621900999 Address1 : ให้กรอกที่อยู่ ของเราทีใช้สำหรับทำการส่งเอกสาร
Address 2 : ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูล แต่ถ้าในช่อง Address1: ทีอยู่ของเรากรอกไม่พอ ก็ให้มากรอกต่อได้ที่ช่อง Address2 ได้ครับ
City/Town : ให้กรอกชื่อจังหวัดตามที่อยู่ของเรา
Country : ในช่องนี้มีอยู่แล้วว่าเป็นประเทศไทย หากไม่มีให้ย้อนกลับไปดูขั้นต่อที่2 ใหม่
Region : ในช่องนี้ให้เรากรอกชื่อจังหวัดตามที่อยู่ของเรา
Postal Code ในช่องนี้ให้กรอกรหัสไปรษณีย์ของจังหวัดของเรา


5. หลังจากที่การกรอกข้อมูลและทำการตรวจสอบความถูกต้องแล้ว ก็ให้เราคลิกที่ปุ่ม next เพื่อดำเนินการต่อไป
หลัง จากนั้นหน้าจอก็จะปรากฏหน้าต่างใหม่ขึ้นมาดังรูปข้างล่าง ชึ่งในหน้านี้ก็จะเป็นการกรอกข้อมูลในส่วนของการ Login เข้าบัญชีของเรา ซึ่งข้อมูลในหน้านี้จะมีความสำคัญมาก ฉะนั้นให้เราทำการจดบันทึกข้อมูลที่เรากรอกลงไปในหน้านี้ไว้ให้ถูกต้อง เพราะเราจะต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ในกรณีที่เราลืมระหัสผ่านหรือบัญชีมีปัญหา



6. ทำการกรอกข้อมูลในส่วน Login ให้ครบทุกช่องที่มีเครื่องหมายดอกจัน
Email Address :
ให้ กรอกอีเมล์ของเราที่จะใช้ในการ รับ-ส่งเงิน โดยจะต้องเป็นอีเมล์ที่ใช้งานได้จริงนะครับ เพราะว่าหลังจากที่เรากรอกข้อมูลสมัครเรียบร้อยแล้ว เข้าจะทำการตรวจสอบอีเมล์ที่เราให้ไว้นี้ หากอีเมล์ของเราใช้งานไม่ได้ ก็จะทำให้การสมัครของเราไม่สำเร็จครับ แนะนำว่าให้เราทำการตรวจสอบอีเมล์ของเราก่อนว่าใช้งานได้จริงหรือเปล่า และที่สำคัญควรจะต้องไม่ใช้งานรวมกับงานอื่นๆ เพื่อความปลอดภัย ผมแนะนำว่าให้เราทำการสมัครอีเมล์ใหม่ แล้วใช้สำหรับ Alertpay โดยเฉพาะจะดีกว่าครับ
Password :
ให้เราใส่รหัสผ่านสำหรับเข้าบัญชี ของเรา โดยให้กรอกอย่างน้อย 8 ตำแหน่งครับ โดยด้านล่างในช่องนี้จะมีแถบสีบอกสถานะความถูกต้องของรหัสผ่านของเราอยู่ ครับ ไม่ต้องสนใจดูอย่างเดียวครับ
Re-enter Password :
ในช่องนี้ให้ กรอกรหัสผ่านตัวเดิมอีกครั้งเพื่อยืนยันความถูกต้อง ( แล้วอย่าลืมจดบันทึกไว้ให้ดีนะครับกันลืม เดี่ยวเข้าบัญชีของเราไม่ได้ และถ้าเราลืมเขาจะไม่ส่งรหัสผ่านให้ใหม่นะจะบอกให้ )

7.กรอกข้อมูลในส่วน Security Question
ข้อมูล ในส่วนนี้จะเป็นเครื่องมือช่วยในกรณีที่เรามีปัญหาเรื่องรหัสผ่านครับ เพราะเขาจะถามคำถามที่เราตั้งไว้ เพื่อให้เราสามารถเปิดเข้าไปในบัญชีของเรา แล้วทำการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ได้ครับ
Question 1:
ในช่องนี้ให้เราเลือกคำถามครับ โดยทำการคลิกที่เครื่องหมายสามเหลี่ยมแล้วเลือกคำถามครับ
Answer 1 :
ในช่องนี้ให้เราพิมพ์คำตอบที่ต้องการลงไปครับ( คำอะไรก็ได้ตามใจคุณ )
Question 2:
ในช่องนี้ให้เราเลือกคำถามครับ โดยทำการคลิกที่เครื่องหมายสามเหลี่ยมแล้วเลือกคำถามครับแต่ต้องไม่เหมือนกับคำถามแรกครับ
Answer 2 :
ในช่องนี้ให้เราพิมพ์คำตอบที่ต้องการลงไปครับ( คำอะไรก็ได้ตามใจคุณ )

8. กรอกชุดสัญลักษณ์และตอบยอมรับเงื่อนไข


9. เมื่อทำการกรอกข้อมูลต่างๆและจดบันทึกไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วให้เราคลิกที่ ปุ่ม Regester เพื่อดำเนินการต่อไป หากเรากรอกข้อมูลถูกต้องก็จะปรากฏหน้าต่างใหม่ขึ้นมา ดังรูปข้างล่าง

เป็น อันว่าขั้นตอนการสมัคร Alertpay ของเราในขั้นแรก ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หลังจากนั้นรอเวลาประมาณ 10 นาที ให้เราไปทำการเปิดอีเมล์ของเรา ( เมล์ที่เราใช้ในการสมัคร ) แล้วจะมีเมล์จากทีมงาน Alertpay ส่งถึงเราเพื่อทำการตรวจสอบ และยืนยันสถานะของอีเมล์ของเราว่าใช้งานได้จริงหรือไม่

10.ทำการเปิด อีเมล์ที่ได้รับจาก Alertpay โดยมีหัวข้อว่า Alertpay Validate Your Email เมื่อเราเปิดเข้าไปในจดหมาย ก็จะพบข้อความและลิงค์เพื่อให้เราทำการยืนยันกับทาง Alertpay


11. ทำการคลิกที่ลิงค์ที่อยู่ในเมล์ที่เราได้รับจาก Alertpay แล้วจะปรากฏหน้าต่างใหม่ขึ้นมา ซึ่งจะเป็นหน้าของเว็บไซต์ Alertpay ดังรูปข้างล่าง


12. ให้เราใส่รหัสผ่านของเราลงไปในช่อง Password แล้วคลิกที่ปุ่ม Login เพื่อเข้าสู่บัญชีของเรา



เป็น อันว่าขั้นตอนการสมัครและการตรวจสอบบัญชีของเราก็เรียบร้อย และหลังจากนี้บัญชีของเราก็สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วครับ ไม่ยากใช่ไหมครับสำหรับการสมัคร Alertpay หากมีข้อสงสัยประการใดสอบถามที่เว็บบอร์ดของเราครับ
การรับ-ส่งเงินของ AlertPay จะใช้ชื่ออีเมลในการรับ-ส่งเงินนะครับ ดังนั้นในตอนสมัครงานกับเว็บทำเงินต่างๆ ถ้าทางเว็บระบุว่าต้องการส่งเงินให้เราทาง AlertPay เราก็กรอกชื่ออีเมลของเราที่ใช้ในตอนสมัคร AlertPay ไป

Reade more....

ไม่มีความคิดเห็น:

Powered By Blogger

ป้ายกำกับ