5/12/2551

slashmysearch

***เปิดเว็บทิ้งไว้ Refresh บ่อยๆก็ได้ตังค์แล้ว***

คลิกที่ Link นี้เพื่อสมัคร http://www.slashmysearch.com/earn/id/99860

ผมขอแนะนำนะครับ ง่ายดีไม่ต้องทำอะไรมาก ผมลองมาแล้ว เลยอยากแนะนำต่อ

ทำมา 5 วันได้มา เกือบ 10 $







อีก 3 วัน



เทคนิคนะครับ ใช้ Mozilla Firefox แทน IE7นะครับ เพราะมันสามารถ ตั้ง Auto Refresh ได้เองทุก 10 วินาที่ ไม่ต้องมารอกด F5







***เปิดเว็บทิ้งไว้ Refresh บ่อยๆก็ได้ตังค์แล้ว*** ปิดหน้าเว็บนี้ Online ทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร

Slashmysearch เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการ Search ข้อมูล ขั้นตอนอาจจะยาว

แต่ละเอียดมากครับเพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจ Slashmysearch เป็น Search Engine ตัวใหม่ที่กำลังมาแรง

ในการแย่งตลาด Search Engine โดยที่สมาชิกของเว็บนี้สามารถมีรายได้จากการ Search ข้อมูลต่าง ๆ

ผ่านเว็บดังกล่าวได้ ยิ่ง Search มากยิ่งมีรายได้มาก ยิ่งแนะนำคนอื่น ๆ

ให้มาสมัครเป็นสมาชิกเว็บมากก็จะมีรายได้มากเช่นกัน โดยที่เราไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิกหรือค่าใช้บริการอื่นๆ

เทคนิคการหารายได้กับ Slashmysearch เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกของเว็บ Slashmysearch แล้ว ทางเว็บจะมี Link

ที่มีรหัสสมาชิกให้กับเรา เราสามารถสร้างรายได้จาก Link ดังกล่าวได้ ดังนี้

****ตั้ง Link ดังกล่าวให้เป็น Address หลักในการเปิดเว็บ คือให้ทุกครั้งที่คลิก Internet Explorer หรือ

Firefox ก็ให้เข้าสู่เว็บ Slashmysearch ก่อนทุกครั้ง เปิดหน้าเว็บนี้ Online ทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร

แล้วก็ทำงานอย่างอื่น

ยอดเงินในบัญชีของเราก็จะเพิ่มขึ้นประมาณชั่วโมงละ $0.016

ถ้าเปิดทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง/วัน = $0.384 เดือนหนึ่ง 30 วัน = $ 11.52

****วิธีนี้ดีที่สุด คือการแนะนำให้เพื่อน คนรู้จัก หรือบุคคลอื่น ๆ***

สมัครเป็นสมาชิกของเว็บภายใต้การแนะนำของเรา สมัครผ่าน Link ที่ทางเว็บให้เรามา เราจะได้ค่าคอมมิชชั่น จากการ

Search ของบุคคลที่เราแนะนำมาคือ

- 60% ของยอดองค์กร Level 1

- 20% ของยอดองค์กร Level 2

ตัวอย่าง สมมุติว่า...

เราแนะนำคนมา 10 คน (Level 1) และคนที่เราแนะนำมาแนะนำต่อ คนละ 10 คน = 100 คน (Level 2) และทุกคนเปิด

Online Slashmysearch ไว้เฉย ๆ ไม่ได้ Search อะไรทั้งสิ้นจะได้ชั่วโมงละ $0.016 (1.6 เซ็น) ถ้า Online

ไว้คนละ 10 ชั่วโมง/วัน = $0.164 ค่าคอมที่เราจะได้รับคือ ตัวเราเอง = $0.164 ต่อวัน

Level 1 = 10 x $0.164 x 60% = $0.984 ต่อวัน

Level 2 = 100 x $0.164 x 20% = $3.280 ต่อวัน

รวมเราจะมีรายได้ = $0.164 + $0.984 + $3.280 = $4.428 ต่อวัน -- 1 เดือน 30 วัน = $132.84

คิดเป็นเงินไทยก็เท่ากับ $132.84 x 34 = 4,516.56 บาท (ขึ้นอยู่กับค่าเงินบาทด้วย)

**วิธีสมัครสมาชิก***


1। คลิกที่ Link นี้ http://www.slashmysearch.com/earn/id/99860


2। จากนั้น Click คำว่า Login to Check your Stats ที่ด้านล่าง Web ตรงแถบสีเทา












3.เรายัง Loginไม่ได้ เราต้องสมัครก่อนโดยกดคำว่า Signup Now! อยู่ข้างล่าง Login

First name : ใส่ชื่อจริง ภาษาอังกฤษ

Last name : ใส่นามสกุลจริง ภาษาอังกฤษ

Address1 : ใส่ที่อยู่ เช่น 99/9 Moo 9 Pahunyothin Rd,TambolPhakket

City : Aumpur ..... Bangkok

Country : เลือก Thailand

Zip Code : ใส่รหัสไปรษณีย์

Phone : ใส่ 66 แล้วตามด้วยเบอร์ (ตัด0ตัวหน้าออก เช่น 6622453520)

Check name : ชื่อ นามสกุล ภาษาอังกฤษ

Payment Preference : เลือก check

Username : ใส่ชื่อที่จะใช้ในการ login

Password : รหัสผ่านที่คุณต้องการไม่ต่ำกว่า 5 ตัว ( เอาไว้สำหรับ Login Member )

Confirm Password : ยืนยันรหัสผ่าน

Email Address : ใส่อีเมล์ของคุณ

คลิกช่อง I accept….. เสร็จแล้ว ก็กด submit

4। เมื่อสมัครเสร็จจะได้รับ Link ที่มีรหัสสมาชิกของเรา เช่น http://www.slashmysearch.com/earn/id/99860

ส่วนเข้าเช็คยอดเงิน ยอดการคลิก สายงานก็เข้าที่ http://www.slashmysearch.com/earn ก็ใช้ลิงค์นี้แหละในการทำงาน









***วิธีเข้าสู่หน้าจอของสมาชิกเพื่อเช็คยอดเงิน เมื่อเราเข้าเว็บนี้แล้ว ด้านล่างของเว็บจะมีคำว่า Login to

Check your Stats ตรงแถบสีเทา คลิกแล้วก็ป้อน User และ Password ก็จะเข้าสู่หน้าจอรายการของสมาชิก

ด้านขวามือจะมีมุมหนึ่งที่จะแจ้งยอดเงินที่เราทำได้ ส่วนการรับเงินจะมีอยู่ 3 ทางคือ Check , E-Gold , Paypal

โดยยอดสั่งจ่ายขึ้นต่ำจะอยู่ $30 ไม่ต้องร้องขอเงินครับพอถึง $30 ก็ส่งเงินมาให้เลยครับ

หมายเหตุ ขอแนะนำนะครับ ให้ใช้โปรแกรม Firefox ดีกว่านะครับ เพราะโปรแกรมตัวนี้จะมีโปรแกรมเสริมที่สามารถจะ

Refresh ตัวมันเองได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องไปทำอะไรเลยครับ และจะช่วยให้เราได้เงินเร็วขึ้นด้วยครับ

เราสามารถเลือกเวลาในการ Refresh ได้ตามต้องการเช่น 5 วินาที, 10 วินาที, 30 วินาที

และไม่เป็นการโกงอีกด้วยนะครับ เราสามารถดาวโหลด

คลิกที่ Link นี้เพื่อสมัครสมาชิก http://www.slashmysearch.com/earn/id/99860

***โปรแกรม Mozilla Firefox ได้ที่นี่ http://www.mozilla.com/en-US/firefox/

***โปรแกรมเสริม ReloadEveryได้ที่นี่ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/115

มาดูหลักฐานการจ่ายเงิน































**สำหรับท่านที่ไม่ได้ใช้ firefox ต้องทำการ รีเฟรชบ่อย ๆ ครับ **

มีปัญหาไม่เข้าใจ ติดต่อที่ผมเลยครับ tan.jit@hotmail.com






ไม่มีความคิดเห็น:

Powered By Blogger

ป้ายกำกับ